Recipes Made With Love And Inspired By Time Lifestyle ราคากระเป๋า Chanel ปี 2021 ปรับราคาขึ้นไม่หยุด

ราคากระเป๋า Chanel ปี 2021 ปรับราคาขึ้นไม่หยุด

กระเป๋า CHANEL มือสองของแท้

กระเป๋าแบรนด์เนม Chanel ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่ยาวนาน แฟชั่นตัวแม่แห่งวงการ ดีไซน์กระเป๋าออกมาคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งกระบวนการผลิตกระเป๋าแต่ละชิ้นของ Chanel ที่เรียกว่าพิถีพิถันเหลือเกิน จนทำให้ราคาของกระเป๋า Chanel บางรุ่นหลักแสนหลักล้านเลยก็มี แต่ถึงราคาจะสูงขนาดไหน เหล่าสาวก Chanel ก็ไม่พลาดที่จะซื้อติดไว้ที่บ้าน แถมราคาของกระเป๋า Chanel สูงขึ้นเรื่อยๆ เลย ซึ่งในปี 2021 นี้ราคากระเป๋า Chanel ก็เพิ่มขึ้นไม่แพ้กัน

  1. CHANEL CLASSIC

ถือว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์ Chanel ที่ขายดิบขายดี ออกมากี่คนสาวก Chanel ก็รีบวิ่งพุ่งตรงไปเพื่อถือเก็บเอาไว้เลยทีเดียว อีกทั้ง Chanel Classic รุ่นนี้ยังมีการพัฒนาดีไซน์รูปลักษณ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นหนัง สีกระเป๋า หรือสีของฮาร์ดแวร์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้กระเป๋าออกมาตรงตามต้องการมากที่สุด ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิม แต่การเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆ ก็ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้เหล่าสาวก จึงทำให้ราคาของ Chanel Classic เพิ่มขึ้นดังนี้

  • CHANEL CLASSIC Size Small 9”

เดิม 214,000 บาท

ปัจจุบัน 248,500 บาท

  • CHANEL CLASSIC Size Medium 10”

เดิม 235,000 บาท

ปัจจุบัน 270,500 บาท

  • CHANEL CLASSIC Size Large 12”

เดิม 256,000 บาท

ปัจจุบัน 292,000 บาท

  • CHANEL CLASSIC Size Maxi 13”

ราคาเท่าเดิม 312,000 บาท

  1. CHANEL 19 

เป็นกระเป๋า Chanel รุ่นใหม่ล่าสุด ที่กำลังขึ้นแท่นเป็นอิทแบ็กแห่งโลกแฟชั่น ไขรรหัสตัวเลข 19 ได้มาจากวันเกิดของมาดมัวแซลโกโก้ ชาเนล ซึ่งความโดดเด่นของกระเป๋า CHANEL 19 เกิดจากไอเดียของ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับไปแล้ว ด้วยการนำความโดดเด่นจากกระเป๋าไอคอนิกรุ่นอื่นๆ มาไว้ในรุ่นนี้ ตั้งแต่ลายควิลต์ที่ถูกขยายตารางให้ใหญ่ขึ้ย สายกระเป๋าทที่รวมระว่างโซ่และหนังซึ่งหยิบมาจากรุ่น Garbrielle และ Boy จนถึงตัวอักษร C ไขว์ ที่ได้มาจากรุ่น Classic Flap โดยรุ่นนี้เองราคาก็ดีดขึ้นมาไม่แพ้กัน 

  • CHANEL 19 Size 26 CM

เดิม 175,000 บาท

ปัจจุบัน 193,500 บาท

  • CHANEL 19 Size 30 CM

เดิม 194,500 บาท

ปัจจุบัน 213,000 บาท

  • CHANEL 19 Size 36 CM

เดิม 214,000 บาท

ปัจจุบัน 233,000 บาท

  1. CHANEL BOY

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นฮิตของ CHANEL ที่เน้นดีไซน์ที่มีความเป็นชายและหญิงเข้าด้วยกัน ทำให้ดีไซน์กระเป๋าดูแปลกตาไปจากรุ่นก่อนๆ อีกทั้งยังคงกลิ่นความหรูหราไว้ในกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ ซึ่ง CHANEL BOY ได้แรงรับบันดาลใจจากความรัก โคโค่ตั้งชื่อรุ่นตาม Arthur Capel คนรักของเธอ ที่มีชื่อเล่นว่า Boy ซึ่งดีไซน์ของกระเป๋าจึงเน้นความเรียบง่าย มีความเก๋ ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ตอบโจทย์ได้ดี โดย CHANEL BOY มีการอัพราคาขึ้นมาจากเดิม

  • CHANEL BOY Size Small 8”

เดิม 167,000 บาท

ปัจจุบัน 185,500 บาท

  • CHANEL BOY Size Small 10”

เดิม 182,500 บาท

ปัจจุบัน 201,500 บาท

  • CHANEL BOY Size Small 11”

เดิม 193,000 บาท

ปัจจุบัน 213,000 บาท

และนี่คือรุ่นกระเป๋า CHANEL ที่ราคาอัพขึ้นจากแต่เดิม เพราะด้วยความต้องการ ดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย การลงทุนของกระเป๋าแบรนด์เนมที่มากขึ้น ทำให้ราคาของแต่ละรุ่นเพิ่มสูงตามไป ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อกระเป๋า CHANEL ที่ราคาถูกลง สามารถซื้อกระเป๋า CHANEL มือสองของแท้กับเราได้เลย 

Related Post

บริษัทสร้างบ้าน

การสร้างบ้านใหม่ หรือ รีโนเวทบ้าน อะไรคือสิ่งที่ดีกว่า ?การสร้างบ้านใหม่ หรือ รีโนเวทบ้าน อะไรคือสิ่งที่ดีกว่า ?

บ้านนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญอย่างมากในชีวิตนะครับ เพราะว่าหากว่าการเลือกที่อยู่อาศัยนั้นมีความสำคัญที่หลากหลายอย่างมากนะครับ และแน่นอนว่ามีหลากหลายครั้งที่เรานั้นจะเลือกรีโนเวทบ้านมากกว่า การสร้างบ้านใหม่  ดังนั้นในบทความนี้เรามาดูกันดีกว่านะครับว่าในการสร้างบ้านนั้น หากว่าเรานั้นเลือกรีโนเวทนั้นอะไรคือสิ่งที่ดีกว่านะครับ  และ การรีโนเวท หรือ การสร้างบ้านใหม่นั้นจะคุ้มค่ามากกว่านะครับ   จุดชำรุด หรือ ความเสียหาย   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของอายุการใช้งานนั้นมีความสำคัญอย่างมากนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าเรานั้นจะเลือกรีโนเวทบ้านนั้น เราจะต้องดูก่อนว่า จุดชำรุด หรือความเสียหายนั้นมากขนาด เพราะว่าถ้าหากว่ามีความเสียหายมากเกินไป หรือจุดชำรุดมากเกินไป การรีโนเวทอาจจะใช้เงินมากกว่า และ การแก้ปัญหาอาจจะยังไม่จบก็ได้นะครับ ดังนั้นหากว่ามีความเสียหายมากเกินไป หรือจุดชำรุดมากเกินไปนั้นอาจจะทำให้เรานั้นเสียหายมากเกินไปนะครับ และไม่คุ้มกับเรานะครับ   พื้นที่การก่อสร้าง   การที่เราจะรีโนเวทบ้านนั้นอีกอย่างที่สำคัญเลยนั้นคือในเรื่องของ  “พื้นที่การก่อสร้าง” เพราะว่าในการก่อสร้างนั้นการรีโนเวทนั้น จะต้องมีพื้นที่ในการก่อสร้างด้วยเช่นกัน

แผ่นพลาสวูด ราคาขายส่ง ขายปลีก ถูกคุ้มประหยัดเงินซื้อที่ไหน อย่าพลาด แผ่นพลาสวูด ราคาขายส่ง ขายปลีก ถูกคุ้มประหยัดเงินซื้อที่ไหน อย่าพลาด 

แผ่นพลาสวูดเป็นพลาสติกชนิดหนึ่ง แผ่นพลาสวูด ราคาถูกมีให้คุณเลือกทั้งชนิดอ่อนและชนิดแข็ง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายนอกและการใช้งานภายใน ลักษณะเป็นแผ่นสีขาวสามารถใช้แทนไม้จริงจากธรรมชาติ เพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สำหรับคนที่กำลังมองหาแผ่นพลาสวูด ราคาถูกจำหน่ายทั้งราคาขายส่งและขายปลีก ถูกและคุ้ม ประหยัดเงินสามารถหาซื้อได้ที่ไหนเรามีแหล่งจำหน่ายขายแผ่นพลาสวูดดีๆ มาแนะนำ  แผ่นพลาสวูดมีอะไรดี  แผ่นพลาสวูดสามารถนำไปใช้ทำผนัง ฝ้า สามารถตัด ใส เลื่อย เจาะ ฉลุได้เหมือนงานไม้ทุกประการเลยสามารถใช้ในงานพิมพ์ต่างๆ ง่ายต่อการทำสี ทนต่อการขีดข่วน ติดสติ๊กเกอร์ได้สามารถใช้ทำป้ายโฆษณาป้ายร้านค้าต่างๆ ติดตั้งป้ายทั้งภายในและภายนอกใช้เป็นส่วนประกอบของเฟอร์นิเจอร์หรือใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ที่มีความชื้นสูงได้ ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ในห้องแลปห้องทดลองต่างๆ ได้ ถ้าคุณกำลังมองหาแหล่งจำหน่ายขายส่งและขายปลีกแผ่นพลาสวูด ราคาถูก คุ้มค่าประหยัดเงิน เศรษฐีสถาพร ที่นี่ยินดีให้บริการ

ทําของพรีเมี่ยม

ของชำร่วย ที่มีความหมายดี ๆ  ใช้ในงานแต่งได้แน่นอนของชำร่วย ที่มีความหมายดี ๆ  ใช้ในงานแต่งได้แน่นอน

ในงานแต่งงานนั้นนอกจากจะต้องมีแขกที่เข้าร่วมพิธี พร้อมอาหารไว้รับรองแล้ว ของชำร่วยต่าง ๆ ที่เราเลือกมาจากบริการ ทําของพรีเมี่ยม  ที่ใช้เพื่อในการแจกให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงานก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ ในการเลือกนั้นหลากหลายคนนั้นอาจจะเลือกจากความชอบกัน แต่ว่าเราจะมาลองดูกันดีกว่าว่าในเรื่องของการเลือกของชำร่วยที่เราจะใช้ในการแจกงานแต่งนั้น มีของพรีเมี่ยมชนิดไหนบ้างที่มีความหมายดี ๆ กันบ้าง   กระถางต้นไม้ มงคล   กระถางต้นไม้นั้นเป็นอีกหนึ่งในของชำร่วยที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะว่านอกจากจะช่วยรักษ์โลกแล้ว ยังทำให้เรานั้นเป็นหนึ่งในคนที่จะช่วยให้โลกของเรานั้นดีขึ้นอย่างมาก  และนอกจากนั้นยังที่เรารู้กันว่า ต้นไม้มงคลนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก และ ต้นไม้แต่ละแบบนั้นก็มีความแตกต่าง ในเรื่องของความหมายอย่างมากรับรองได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งในของชำร่วยที่ดี และ มีความหมายดี ๆ อย่างมากแน่นอน   ก้านหอมดอกไม้   ก้านหอมนั้นก็เป็นหนึ่งในของชำร่วยที่ดี